ผู้หญิง featured

ทำงานหนักยังไงหน้าก็ไม่โทรม ทำยังไงมาดูกันเลย!

01:57:00Unknown

หากคุณเป็นที่มีไลฟ์สไตล์ที่นอนดึกอย่างต่อเนื่อง ตื่นขึ้นมาพร้อมกับใบหน้าที่เหนื่อยล้า ผิวแห้งไม่ชุ่มชื่น เพราะพักผ่อนน้อยเกินไป แล้วเราจะมีวิธีรักษาใบหน้าอย่างไรให้กลับมาสดใส ผิวฟู หรือหน้าเด้งบ้าง วันนี้ทาง Life Coach เคล็บลับหน้าสวยมาฝากค่ะเหมาะสำหรับสาวๆที่มีเวลานอนน้อย

ทำงานหนักยังไงหน้าก็ไม่โทรม



เสกความชุ่มชื่นให้ผิวสวยด้วยมอยเจอร์ไรเซอ

การที่สาวๆพักผ่อนน้อยยิ่งทำให้ผิวแห้ง ใบหน้าไม่สดใสจนสังเกตุได้ชัด อาจใช้เซรั่มหรือเลือกใช้มอยเจอร์ไรเซอที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวโดยตรง ผิวจะนุ่มนวลขึ้นหากสาวๆเพื่อความชุุ่นชื่นให้กับผิว ผิวจะละมุลมากกว่ามอยเจอร์ไรเซอชนิดอื่นๆ

เลือกใช้รองพื้นที่เกาะติดผิว

เวลาสาวๆลงรองพื้นแล้วทำให้ใบหน้าเกิดรอยคาบ เหตุหนึ่งมาจากการพักผ่อนน้อยนั้นเอง สาวๆต้องเตรียมใบหน้าให้พร้อมก่อนลงรองพื้น โดยการฉีดพรมเสปร์ยน้ำแร่ ตามด้วยการเลือกรองพื้นที่ใกล้เคียงเฉดสีผิวที่สุด หากวันไหนที่สาวๆนอนน้อยท่องจำให้ขึ้นใจเลยว่าอย่าทารองพื้อนหนาเด็ดขาด เพราะจะทำให้เห็นริ้วรอยบนใบหน้าชัดเกินไป ทำให้ใบหน้าดูอ่อนล้าแย่างเห็นได้ชัด


ปกปิกความเมื่อยล้าด้วยคอนซีลเลอร์ผิวผ่อง


หากสาวๆต้องการปกปิดริ้วรอยบนใบหน้าท่องจำให้ขึ้นใจเลยว่าคอนซีลเลอร์นี้แหละคือพระเอกที่สาวๆทุกคนต้องมีและพกติดตัว คอนซีลเลอร์จะช่วยปกปิดรอยคล้ำของผิวใต้ดวงตาได้อย่างดี สาวๆจำเป็นต้องมีเทคนิคการเลือกคอนซีลเลอร์ ควรเลือกให้ใกล้เคียงกับเฉดฉีผิวของตัวเองเน้นความเป็นธรรมชาติ และยังต้องเกลี่ยคอนซีลเลอร์เตะและเกลี่ยเบาๆให้เนียนสนิทกับผิว ตบเบาๆด้วยฟองน้ำชุบหมาดๆจะทำให้หน้าเนียนกริบ สาวๆจะมีใบหน้าที่สดใสรับรองค่ะ


เพิ่มลุกหน้ารักด้วยบลัชออน


บลัชออนสีสดใสถือเป็นตัวแปลสำคัญและจำเป็นมากๆ บลัสสีสดใสจะดึงจุดเด่นและความสดใสให้เผยออกมา โดยเฉพาะสีแดง ชมภูสดใสระเรื่อ ดูมีเลือดฝาด บัดเดียวนี้มีบลัชออนแบบคลีมที่ใช้เพียงเล็กน้อยก็ทำให้พวงแก้มชมภูเปร่ง ปลั่ง สดใสตลอดทั่วทั่งวัน

ลิปสติกช่วยเพิ่มความสดใส


ลิปสติกคือสิ่งที่สาวๆขาดไม่ได้เพื่อเพิ่มความสกใสซาบซ่า หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าลิปสติดถือเป็นตัวช่วยเร่งด่วนให้หน้าไม่โทรมได้ดีที่สุด สาวๆควรเลือกสีที่สดแก่ริมฝีปากเพื่อทำให้ใบหน้าดูชดชื่น หลีกเลี่ยงการใช้สีเข้ม อาทิเช่น ดำ ม่วง น้ำตาลแดง เพราะจะยิ่งทำให้ใบหน้าดูไม่สดใสนะคะ

 แค่มีเครื่องสำอางเพียงห้าชิ้น และตัวเลือกเริ่ดๆเหล่านี้ ต่อให้สาวๆอดหลับอดนอนมาเป็นปีๆก็ไม่เป็นปัญหา อย่างไรก็ตามวิธีที่ดีและให้ปรัสิทธิภาพที่สุดที่จะทำให้หน้าไม่โทรม ไม่เหนี่อยล้า ก็คือสาวๆควรจะพักผ่อนให้เพียงพอจะ อีกทั้งยังจิบน้ำบ่อยๆ และควรหาเวลาว่างออกกำลังกายจะดีกว่านะคะ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Flickr Images

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ