ผู้หญิง featured

กินยังไงให้หุ่นดี ทำตามวิธีนี้หุ่นดีแน่นอน

07:47:00Unknown

หากเราเดินเข้าไปถามผู้หญิงร้อยคนเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องติบเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากหุ่นดี การมีหุ่นที่ดีนั้นจะช่วยเพื่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ดังนั้นหากคุณก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องการมีหุ่นดี ลองทำตาม วิธีกินอาหารให้หุ่นดี ที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้กันเลย


กินยังไงให้หุ่นดี ทำตามวิธีนี้หุ่นดีแน่นอน


รับประทานอาหารให้ครบทุกมื้อ

การรับประทานอาหารให้ครบทุกมื้อทั้งเช้า กลางวัน และเย็น(ก่อน 6 โมงเย็น) จะช่วยให้สาวๆมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สาวๆหลายท่านเลือกที่จะอดอาหารในช่วงเย็น หรือลดมื้ออาหารลงเพราะคนว่าจะช่วยลดน้ำหนักจนทำให้หุ่นของสาวๆดี ซึ่งเป็นวิธีที่ผิดพลาดเพราะจะทำให้เกิดภาวะขาดสารอาหารได้

รับประทานผลไม้สด

การรับประทานผลไม้สดเป็นประจำทุกวัน จะทำช่วยให้ร่างกายของสาวๆนั้นได้รับวิตตามินและสารอาหารต่างๆ และยังช่วยทำให้หุ่นดีอีกด้วย แต่ก็ต้องงดผลไม้ที่หวานมากเกินไป เช่น ละมุด เงาะ ทุเรียน และขนุน เป็นต้น 

ดื่มนมก่อนนอนทุกครั้ง 

นมมีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย อีกทั้งยังช่วยทำให้ร่างกายของสาวๆแข็งแรงขึ้น  แต่การดื่มนมก่อนนอนทุกวันอาจทำให้สาวๆมีน้ำหนักที่มากขึ้นได้ เพราะฉะนั้นสาวๆควรดื่มนมไขมันต่ำก่อนนอนสัก 4 ชั่วโมง จะช่วยให้สาวๆ มีสุขภาพร่างกายและหุ่นที่ดีได้

ดื่มน้ำให้เพียงพอ

การดืมน้ำไม่ได้ช่วยแค่ให้ร่างกายรู้สึกชดชื่น หรือสมองเกิดความปรอดโปรงเพียงเท่านั้น แต่ยังทำให้สาวๆมีสุขภาพร่างกายที่ดี พร้อมทั้งเผยหุ่นดีได้ตามต้องการ ดังนั้นในทุกๆวันร่างกายของสาวๆควรที่จะได้รับน้ำที่เพียงพอ โดยสาวๆควรดืมน้ำวันล่ะประมาณ 8-10 แก้ว

จำกัดการกินเบเกอร์รี่

เบเกอร์รี่ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายสำหรับสุขภาพของสาวๆเสมอไป หากสาวๆควบคุมปริมาณการกินเบเกอร์รี่ให้เพียงพอจะช่วยรักษาน้ำหนัก และหุ่นที่ดีของสาวๆได้อีกด้วย แนะนำให้สาวๆเลือกกินเบอเกอร์รี่สัปดาห์ล่ะครั้ง และต้องไม่กินให้เต็มอิ่มเพราะจะส่งผลให้สาวๆอาจรู้สึกอยากทานตลอดเวลา

การมีหุ่นที่ดีพร้อมทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ถือเป็นสิ่งที่สาวๆหมายปรอง แต่อย่าลืมไปว่าการที่สุขภาพร่างกายของสาวๆจะดีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการเลือกทานอาหารในแต่ล่ะครั้ง ดังนั้นอย่าลืมเลือกทานอาหารให้เหมาะสมกันด้วยนะคะ  

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Flickr Images

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ