์News Style

เที่ยวญี่ปุ่นไม่ต้องเสียตังค์สักสลึง

07:09:00Unknown

ยุคนี้การถ่ายภาพนั้นถือเป็นวิถีชิวิตที่ไม่ว่าใครก็ทำกันทุกวัน การถ่ายภาพลงโซเซี่ยวเกี๋ยวกับสิ่งที่ได้พบเจอ บางคนอัพเกี่ยวกับ Lifestyle แต่มีคนกลุ่มนึงเก็บภาพไว้เป็นแกลอรี่ส่วนตัว สำหรับใครที่มีภาพสวยๆ องค์ประกอบดีๆ ก็ไม่ควรพลาดโอกาศที่จะส่งภาพถ่ายสุดสวยของคุณ หรือวิดีโอสุดเก๋าอวดกับ Canon เพื่อลุ้นราวัลบิลไกลฟรีถึงญี่ปุ่นมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท และรางวัลดีๆ มากมายกว่าอีก 60 รางวัล



กิจกรรมดีๆจาก Canon นี้ทำให้ชาวเน็ตเห่กันแชร์ภาพผ่านเว็บไซต์ของ Canon เพื่อนลุ้นทริบบินฟรีไปญี่ปุ่นง่ายๆ โดยมีการโพสท์ภาพถ่ายสุดสวยหรือวิดีโอคุมโทนสี พร้อมแคปชั่นแนวๆบรรยายตามสไตล์ ของแต่ล่ะคนไป ไม่ว่าจะเป็นแนวอาร์ตสไตล์ Wicked tone  หรือจะเป็นแนวน่ารักสไตล์ Cutie tone ส่งเข้ามาร่วมสนุกกันอย่างล้มหลามเต็มหน้า Feed facebook

ยิ่งใกล้เวลาหมดเขตร่วมสนุกอย่างนี้ยิ่งทำให้มีคนสนใจร่วมสนุกส่งภาพถ่ายเข้ามาประกวดเพิ่มขึ้นอย่างมากเพราะกติกานั้นง่ายแสนง่ายเพียงส่งรูปถ่ายเข้าเหมาะกับคนที่ชอบเล่าเรื่องราวหรือแบ่งบันเรื่องราวผ่านภาพถ่าย

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากร่วมสนุกลุ้นบินฟรีไปญี่ปุ่นแนะนำให้ลองคลิกเข้าไปที่เว็บไซค์ของ Canon ที่ http://eosclub.canon.co.th/MyToneMyM10/PhotoStyleContest  ศึกษากติกาและเงื่อนไขจากนั้นก็โพสท์แชร์รูปภาพได้เลย รีบหน่อยนะถ้าอยากเป็นหนึ่งใน ผู้โชคดีร่วมลุ้นบินไปเที่ยวฟินๆ กันที่ญี่ปุ่นแบบไม่เสียเงินสักบาทเพราะทาง Canon ขยายโอกาสให้เพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจสามารถร่วมสนุก กับแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 กรกฎาคม 2559

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Flickr Images

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ