ทรงผม ผู้หญิง

3 วิธีมัดหางม้าให้ดูสวยไม่น่าเบื่อ (หางม้ายุ่ง)

03:29:00Unknown



วิธีที่เราจะนำเสนอจะเป็นวิธีการมัดหางม้ายุ่งซึ่งเป็นวิธีที่สามารถทำได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง แม้ผมของคุณจะไม่ให้ความร่วมมือก็ตาม

อุปกรณ์ที่ต้องใช้ : 


  • ยางรัดผม
  • แปลงหวีผม
  • บ๊อบบี้หมุด 
  • Hairspray
  • เหล็กดัดผม (ถ้ามี)

ขั้นตอนพื้นฐานสำหรับทั้งสามทรงผม :


1. ถ้าคุณต้องการเพิ่มม้วนและหางม้าให้ใช้เหล็กม้วนดัดผมบาร์เรล ห่อผมรอบเหล็กดัดโดยเริ่มจากตรง       กลางผมไปจนสุดปรายผม


    

2. ใช้แปลงหวีผมแปลงลงเพื่อทำไทำให้ผมยุ่งตรงปลายผมมากขึ้น


3. ใช้ hairspray เพื่อทำให้ผมอยู่ทรง และยังทำให้การทำทรงหางม้ายุ่งง่ายขึ้นอีกด้วย

Braided Messy Pony - หางม้าผสมถักเปีย



  1. แยกผมด้านข้างออก จากนั้นถักเปียจนกว่าจะถึงหลังหัว ใช้ยางมัดผมผูกไว้ หรอจะไว้ทิ้งไว้ก็ได้
  2. มัดรวบผมให้เป็นหางม้า หวีผมให้ดูหนาขึ้นสามารถใช้ hairspray ได้ตามความจำเป็น

Double Twist Pony - หางม้าแบบบิดคู่



1. ใช้แปลงหวีผมให้ผมยุ่งสูงขี้นแค่ด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น จากนั้นแบ่งผมมาไว้อีกข้าง 

2. ใช้หมุดบ๊อบบี้ผูกให้ผมไขว้กันไว้
3. ไขว้ผมจากด้านข้างศรีษะ

4.ใช้หมุดบ๊อบบี้ผูกผมเอาไว้ สามารถทำซ้ำอีกครั้งเพื่อเพิ่มความสวยงาม
5. ดึงให้แน่น และมัดรวมเป็นหางม้า

Double Up Ponytail - หางม้าสูง



1. รวบผมส่วนหนึ่งไว้ด้านบน และรัดด้วยยางรัดผม และแบ่งผมด้านบนออกเป็นสองส่วน


2. มัดผมส่วนที่เหลือให้เป็นหางม้า


3. นำหางม้ารอดผ่านรูด้านบนที่ทำใว้ตอนแรก


4. ดึงลงให้กระชับ คุณจะได้หางม้าที่สูงขึ้นและเยอะขึ้นโดยไม่ต้องใช้คลิป


ติดตามข่าวสาร ข้อมูลที่น่าสนใจ ได้ก่อนใครที่ Facebook @Life coach

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Flickr Images

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ